LỘ DIỆN HONDA ZR-V: TIỂU BR-V ĐẤU TOYOTA RAIZE, RA MẮT NGAY THÁNG NÀY

Khi người dùng chưa hết sửng sốt trước một Toyota Raize với những option “xịn xò” cùng một mức giá “không tưởng” thì nhiều khả năng, Honda cũng sẽ khuấy đảo thị trường bằng một mẫu SUV hạng A bí ẩn sẽ ra mắt tới đây.

Từ giữa năm người ta đã truyền nhau rằng Honda sẽ cho một mẫu SUV hạng A cho các thị trường đang phát triển như Đông Nam Á. Theo trang tin ICN, mẫu xe này sẽ có mặt ngay trong tháng 11 này, tại triển lãm ô tô quốc tế ở Indonesia (GIIAS 2021).

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về việc này, nhưng những hình ảnh render không chính thức đầu tiên đã xuất hiện trên Internet ngay trước khi Toyota Raize được ra mắt chính thức ở Việt Nam. Theo hình ảnh dưới đây, chiếc Honda mới mang tên gọi ZR-V, phiên bản RS. Tác giả của bức hình đã lấy cảm hứng từ chính teaser được đơn vị truyền thông của Honda chia sẻ trên mạng xã hội.

Mini SUV bí ẩn của Honda ‘lộ diện’: Hứa hẹn sẽ ‘gây sóng gió’ cho Toyota Raize và Kia Sonet, có thể trình làng ngay trong tháng 11 này - Ảnh 1.

Honda ZR-V sẽ là chiếc SUV bí ẩn mới cạnh tranh với Toyota Raize và Kia Sonet?

Theo những hình ảnh này, Honda ZR-V sẽ là một chiếc BR-V nhỏ hơn, với mặt trước trông khá tương tự. Đèn pha được chải chuốt với đèn LED chạy ban ngày, lưới tản nhiệt màu đen và đèn sương mù nằm dọc.

Mini SUV bí ẩn của Honda ‘lộ diện’: Hứa hẹn sẽ ‘gây sóng gió’ cho Toyota Raize và Kia Sonet, có thể trình làng ngay trong tháng 11 này - Ảnh 2.

Honda ZR-V 2022 có thể sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.100 x 1.695 x 1.600 mm. Nếu con số này được xác thực thì Honda ZR-V sẽ dài hơn nhưng hẹp và thấp hơn Toyota Raize mới ra mắt.

Các thông số kỹ thuật của Honda ZR-V chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng, chiếc mini SUV sẽ được gắn động cơ tăng áp 1.0L đang có mặt trên Honda City RS. Ngoài ra, gần như người dùng chắc chắn sẽ có lựa chọn động cơ 1.2L và 1.5L.

Khi ra mắt, Honda ZR-V sẽ phải cạnh tranh với Toyota Raize và Kia Sonet. Khả năng được mang về Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ nhưng sự hấp dẫn của phân khúc có thể sẽ hối thúc Honda Việt Nam đưa sản phẩm này về nước trong thời gian tới.

Cre: Autopro.com.vn

Bình luận trên Facebook
Giỏ hàng của bạn Chưa có sản phẩm 0
0931548544
0931548544